Liên đoàn Lao động thị xã Nghĩa Lộ phối hợp với Công ty TNHH sản xuất Thương mại và Dịch vụ Cẩm Hường tổ chức “Bữa cơm công đoàn” cho công nhân lao động.


Ngày xuất bản: 19/04/2024 11:03:00 SA
Lượt đọc: 1294

Nằm trong các hoạt động hưởng ứng “Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động” năm 2024. Vừa qua, Liên đoàn Lao động thị xã Nghĩa Lộ phối hợp với Công ty TNHH sản xuất Thương mại và Dịch vụ Cẩm Hường tổ chức “Bữa cơm công đoàn” cho công nhân lao động.

“Bữa ăn công đoàn” của đoàn viên và người lao động công ty

“Bữa cơm công đoàn” được tổ chức với 70 suất ăn cho đoàn viên, người lao động tại Công ty TNHH sản xuất Thương mại và Dịch vụ Cẩm Hường. Mỗi suất ăn trị giá 35.000 đồng (giá trị tăng thêm 10.000 đồng/suất so với bữa ăn ca hàng ngày). Khẩu phần “Bữa cơm công đoàn” được bổ sung nhiều món ăn như: thịt bò, trứng, chả giò, rau xào, canh củ quả ... giúp đoàn viên, người lao động có bữa ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng. Đây là dịp để Liên đoàn Lao động thị xã gần gũi hơn với người lao động đồng thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng từ đó có những phản ánh kịp thời đến các cơ quan chính quyền địa phương. Bên cạnh đó, thông qua hoạt động nhằm kêu gọi các doanh nghiệp, người sử dụng lao động tiếp tục chăm lo, nâng cao dinh dưỡng bữa ăn ca cho đoàn viên, người lao động. Việc quan tâm để bữa cơm cho người lao động đảm bảo an toàn vệ sinh, chất lượng sẽ góp phần đảm bảo sức khỏe, yên tâm làm việc.

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh trao tặng 10 suất quà, cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

 Tin, ảnh: Đỗ Nguyệt – LĐLĐ thị xã Nghĩa Lộ

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter