Liên đoàn Lao động thị xã Nghĩa Lộ phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa tổ chức giải thể thao trong CNVCLĐ


Ngày xuất bản: 27/04/2024 2:28:00 CH
Lượt đọc: 2483

Trong khuẩn khổ các hoạt động hưởng ứng “Tháng công nhân - Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024”; chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024); 138 năm ngày Quốc tế lao động 01/5; 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

 

Các trận đấu diễn ra sôi nổi

Vừa qua, Liên đoàn Lao động thị xã Nghĩa Lộ phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa tổ chức giải thể thao trong CNVCLĐ với 80 cầu thủ được lựa chọn từ 72 công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ thị xã chia làm 8 đội đại diện cho các cụm thi đua. Giải thể thao được tổ chức trang trọng, an toàn, tiết kiệm đã tạo sân chơi lành mạnh và môi trường bổ ích để rèn luyện sức khoẻ, tinh thần cho cán bộ, công nhân, viên chức lao động, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, thắt chặt mối quan hệ lẫn nhau, từ đó giúp đỡ, hỗ trợ nhau cùng phát triển, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo LĐLĐ thị xã Nghĩa Lộ tặng cờ cho đội giải nhất

Ngay sau buổi khai mạc, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, kịch tính thu hút đông đảo cán bộ, công nhân, viên chức và nhân dân đến xem và cổ vũ. Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội khối các Doanh nghiệp; giải nhì cho đội công đoàn các xã Nghĩa An, Hạnh Sơn, Phúc sơn và các trường học; giải ba cho đội các xã Nghĩa Lộ, phường Cầu Thia, xã Thạch Lương, Thanh Lương; và 4 giải khuyến khích

Tin, ảnh: Đỗ Nguyệt – LĐLĐ thị xã Nghĩa Lộ

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter