Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh tổ chức chương trình “Cảm ơn đoàn viên”


Ngày xuất bản: 19/04/2024 6:48:00 CH
Lượt đọc: 1300

Chiều 19/4, tại Công ty TNHH Benchmark Industries, khu công nghiệp phía Nam, Công đoàn các KCN – Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình  “Cảm ơn đoàn viên”, hưởng ứng “Tháng công nhân; tháng hành động An toàn vệ sinh lao động” năm 2024.

Đồng chí Nguyễn Chương Phát, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại chương trình

Tới dự có đồng chí Nguyễn Chương Phát, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái, các đồng chí lãnh đạo Ban quản lý các Khu công nghiệp, lãnh đạo công ty TNHH Benchmark Industries cùng 80 đoàn viên, công nhân lao động tại các CĐCS trực thuộc công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh.

Tại Lễ mít tinh, các đoàn viên, người lao động được tuyên truyền tư vấn về chế độ, chính sách pháp luật như BHXH, BHYT, BHTN, chế độ tiền lương mới, tuyên truyền về vai trò của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, người lao động. Đồng thời tư vấn về sức khỏe cho đoàn viên, công nhân lao động tại doanh nghiệp. Qua đó góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 20 của BCH Trung ương khóa X về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”; góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên, người lao động trong việc chấp hành các nội quy lao động, tham gia các hoạt động công tác công đoàn; Bên cạnh đó, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh còn tổ chức tuyên truyền đến các doanh nghiệp thực hiện công tác phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở.

Đoàn viên công đoàn được nghe tư vấn về các chế độ, chính sách

Tại lễ mít tinh, Liên đoàn lao động tỉnh, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh mong muốn các cấp ngành, tổ chức Công đoàn tiếp tục quan tâm thăm hỏi, tặng quà các công nhân, người lao động; tổ chức hoạt động “Cảm ơn người lao động”; cần tăng cường thực hiện thanh tra kiểm tra công tác ATVSLĐ, phòng chống cháy nổ tại các đơn vị, doanh nghiệp. Các doanh nghiệp chủ động xây dựng, ban hành kế hoạch và tăng cường công tác phối hợp lồng ghép, cải thiện điều kiện lao động, chăm sóc sức khỏe, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân, người lao động, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân; thực hiện tốt công tác tự kiểm tra về ATVSLĐ, phòng chống cháy nổ tại đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Chương Phát, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen cho các cá nhân

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao bằng khen cho Công ty TNHH Benchmark Industries, trao bằng khen cho 10 đoàn viên có thành tích trong lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh; trao quà cho 10 đoàn viên khó khăn tại doanh nghiệp, tặng xe đạp cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Công ty TNHH Benchmark Industries cũng đã khen thưởng, tuyên dương 10 đoàn viên có thành tích trong lao động giỏi, lao động sáng tạo tại doanh nghiệp.

Ngoài ra nhiều đoàn viên, người lao động đến từ 1 số doanh nghiệp trong tỉnh cũng đã được tặng quà từ 1 số ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp của tỉnh. Cũng trong khuân khổ chương trình các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban quản lý Các khu công nghiệp tỉnh, lãnh đạo công ty TNHH Benchmark Industries cùng dự bữa cơm công đoàn với đoàn viên, công nhân lao động.

Trước đó, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Thư viện tỉnh Yên Bái đã đến thăm hỏi, động viên, trao quà hỗ trợ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, trao tủ sách với hàng trăm đầu sách mỗi tủ cho Công đoàn công ty may Daesung Global và công ty TNHH Gỗ Thiên An Việt Nam.

            Mạnh Hùng – Ban TG&NC LĐLĐ tỉnh

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter