CĐCS Công ty Cổ phần Hồng nam làm tốt công tác đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, công nhân lao động.


Ngày xuất bản: 11/02/2022 8:40:00 SA
Lượt đọc: 85

CĐCS Công ty Cổ phần Hồng Nam hiện có tổng số 55 đoàn viên, công nhân lao động. Xác định năm 2022, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty vẫn còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19. Do đó, ngay từ những ngày đầu của năm CĐCS Công ty đã chủ động phối hợp với doanh nghiệp chuẩn bị tư liệu sản xuất để đảm bảo việc làm, thu nhập đầy đủ cho người lao động.
Công nhân đang lao động sản xuất tại Công ty Cổ phần Hồng Nam
CĐCS Công ty đã chủ động đề xuất với Công ty bố trí thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi hợp lý, hỗ trợ tiền ăn ca để đảm bảo sức khỏecho người lao động; thường xuyên giám sát việc thực hiện các chính sách đối với người lao động theo quy định pháp luật như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ nghỉ phép…Bên cạnh đó, Công đoàn cơ sở đã tích cực phối hợp với Lãnh đạo công ty triển khai thực hiện nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn trong sản xuất kinh doanh, tạo được việc làm thường xuyên cho người lao động; chủ động xây dựng Quy chế hoạt động của Ban chấp hành;Quy chế phối hợp với Ban giám đốc; tổ chức thương lượng, ký kết và giám sát việc thực hiện thỏa ước lao động tập thể, với những điều, khoản có lợi hơn so với quy định của pháp luật. Trong năm 2022 phấn đấu doanh thu của công ty đạt trên 84 tỷ đồng, thua nhập ổn định cho người lao động 6 triệu đồng/ người / tháng và nộp ngân sách nhà nước trên 3 tỷ đồng.
Thanh Xuân – Mạnh Hùng 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter