Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái tổ chức gặp mặt các đại biểu dự Đại hội thi đua yêu nước trong CNVCLĐ toàn quốc lần thứ X.


Ngày xuất bản: 28/09/2020 4:00:00 CH
Lượt đọc: 8109

 Ngày 27/9/2020, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức gặp mặt các đại biểu dự Đại hội thi đua yêu nước trong CNVCLĐ toàn quốc lần thứ X. Dự buổi gặp mặt cóđồng chí Nguyễn Chương Phát - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đại diện 01 tập thể, 03 cá nhân tiêu biểuđiển hình đại diện cho 42.084 cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ toàn tỉnh.
Với chủ đề “Đổi mới sáng tạo, thi đua thúc đẩy năng suất lao động, phát triển bền vững đất nước”, Đại hội thi đua yêu nước trong CNVCLĐ toàn quốc lần thứ X được tổ chức trong 02 ngày từ 27, 28.9 tại Hà Nội, với sự tham dự của 464 đại biểu. Tại Đại hội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam sẽ tuyên dương 10 điển hình tiên tiến xuất sắc nhất và lựa chọn 15 điển hình đại diện cho các tập thể, cá nhân xuất sắc đi dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X.
Đ/c Nguyễn Chương Phát – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Yên Bái gặp mặt các Đại biểu dự Đại hội thi đua yêu nước trong CNVCLĐ toàn quốc lần thứ X.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Chương Phátđã phát biểu chúc mừng, ghi nhận những đóng góp và bày tỏ niềm tự hào đối với các tập thể, cá nhân điển hình tham dự Đại hội. Đồng chí mong muốn các đại biểu phải thể hiện được tính tiên phong trong mọi hoạt động, thể hiện được vai trò, những đóng góp quan trọng của CNVCLĐ tỉnh Yên Báiđối với phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ toàn quốc,tạo được hình ảnh và dấu ấn của địa phương mình tại Đại hội; trước, trong và sau Đại hội phải phát huy những thành công và kết quả đạt được để tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho tổ chức Công đoàn và chấp hành thật tốt các nội dung quy định tại Đại hội.
Các đại biểu tiêu biểu điển hình đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Thường trựcLiên đoàn Lao động tỉnh vàhứa sẽ tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành xuất sắcnhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của tổ chức.

                                                                                                Tin, ảnh: Tâm Thành 

Tin khác:


Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter