Ngành Nông nghiệp và PTNT: tổ chức Giải thể thao cho CNVCLĐ nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp - Copy


Ngày xuất bản: 12/11/2015 6:47:30 SA
Lượt đọc: 692

 Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và PTNT (14/11/1945 - 14/11/2015) và đón nhận Huân chương độc lập hạng Ba, sáng ngày 10/11/2015 Sở Nông nghiệp và PTNT phối hợp cùng Công đoàn Ngành NN và PTNT tỉnh Yên Bái khai mạc giải thể thao cho CNVCLĐ. Dự khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, Ban giám đốc, các phòng chuyên môn và các đơn vị trực thuộc.

Tham gia giải thể thao có trên 200 vận động viên đến từ 19 trung tâm, chi cục trực thuộc Sở và các đơn vị có tổ chức công đoàn.

Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và PTNT diễn ra trong 02 ngày 10 và 11/11/2015 gồm 04 nội dung thi đấu: Kéo co, Cầu lông, Cờ tướng, Tennit. Các vận động viên sẽ thi đấu ở 12 bộ giải. Ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên có thành tích xuất sắc trong từng nội dung thi đấu.

Giải thể thao truyền thống ngành Nông nghiệp và PTNT đã góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”,  đồng thời là hoạt động giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, học hỏi lẫn nhau, rèn luyện sức khỏe trong CNVCLĐ. Ngay sau buổi lễ khai mạc, các đoàn VĐV đã nhập cuộc thi đấu loạt trận vòng bảng được diễn ra tại các sân của Sở NN&PTNT với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi. Đông đảo khán giả hâm mộ và cổ động viên các đơn vị đã đến theo dõi cổ vũ nhiệt tình cho các vận động viên.

Tin, ảnh: Hồng Thơm: CĐN Nông nghiệp và PTNT

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter