LĐLĐ Thành phố phối hợp công đoàn cơ quan HĐND-UBND thành phố: Tổ chức tọa đàm, giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3


Ngày xuất bản: 08/03/2017 10:15:09 SA
Lượt đọc: 18741

 Trong không khí tưng bừng kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3(8/3/1910 – 8/3/2017), 1977 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3. Liên đoàn Lao động thành phố phối hợp công đoàn cơ quan HĐND - UBND thành phố với chủ đề “Tôn vinh người phụ nữ Việt Nam”.

Đến tham dự có ông Hoàng Quốc Cường - Phó chủ tịch - UBND thành phố, ông Trần Phượng - Phó chủ tịch - HĐND thành phố và đồng chí Phan Tiến Thạch - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Yên Bái.  

Đồng chí Phan Tiến Thạch - Chủ tịch LĐLĐ thành phố trao hoa và quà cho các đoàn viên nữ có tiết mục văn nghệ đặc sắc

Tham dự buổi tọa đàm có 180 nữ đoàn viên công đoàn cơ sở cơ quan HĐND-UBND thành phố. Tại buổi tọa đàm và liên hoan văn nghệ đã có 25 tiết mục văn nghệ với chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi quê hướng đất nước, ca ngợi người phụ nữ Việt Nam ...

Hoạt động này đã mang đến cho chị em phụ nữ không khí vui tươi, phấn khởi ý nghĩa. Ban tổ chức đã trao giải nhất, giải nhì, giải ba và 10 giải khuyến kích cho các đoàn viên có tiêt mục văn nghệ đặc sắc nhất.

 

Tin, ảnh: Bùi Mạnh Hùng - LĐLĐ thành phố

 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter