Huyện Trấn Yên tổ chức giải thể thao mừng Đảng mừng Xuân 2016


Ngày xuất bản: 23/02/2016 12:44:08 SA
Lượt đọc: 5914

Đ/c Phạm Đức Trọng, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao giải thưởng cho các VĐV đạt thành tích cao.

Trong 2 ngày 20 và 21.2.2016 Trung tâm Văn hóa phối hợp với LĐLĐ huyện Trấn Yên tổ chức giải Cầu lông “Mừng Đảng mừng Xuân” Bính Thân 2016.

Giải cầu lông lần này đã thu hút được hơn 150 vận động viên là các hạt nhân cầu lông của 21 cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện, tăng cả về số vận động viên và số cơ quan so với giải lần trước. Với thể thức thi đấu loại trực tiếp để tranh các thứ hạng nhất, nhì, ba ở 7 thể thức là: đôi nam nữ, đôi nữ phong trào; đôi nam độ tuổi 45 trở lên; đôi nam 44 tuổi trở xuống; đôi nam lãnh đạo 44 tuổi trở xuống; đôi nam nữ lãnh đạo và nội dung đôi nam lãnh đạo 45 tuổi trở lên. Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận thi đấu gay cấn, hấp dẫn. Sau gần 2 ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao 21 giải nhất, nhì, ba cho các đôi vận động viên xuất sắc.

Thông qua giải thể thao, huyện Trấn Yên tiếp tục phát động phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Khỏe để lao động và học tập, Khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc”; đồng thời, tuyên truyền nâng cao công tác xã hội hóa trong phong trào thể dục thể tới toàn thể quần chúng nhân dân; tạo sân chơi lành mạnh rèn luyện sức khỏe cho nhân dân. Đặc biệt, năm 2016 là năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm vụ hết sức nặng nề. Vì vậy thông qua giải thể thao này để tạo động lực, tinh thần tốt để cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết đồng lòng, ra sức thi đua lao động, góp phần để Trấn Yên sớm hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ ngay từ ngày đầu, tháng đầu và quý đầu của năm 2016, qua đây nhằm xây dựng huyện Trấn Yên ngày càng thịnh vượng, phát triển./.

Tin và ảnh: Thanh Hùng (Đài TT-TH Trấn Yên) 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter