Đoàn viên Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa khu vực Nghĩa Lộ tích cực hưởng ứng ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện”


Ngày xuất bản: 07/04/2020 4:44:00 CH
Lượt đọc: 15415

Thiết thực hưởng ứng kỷ niệm 20 năm ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện”, ngày 06/4/2020 tại Bệnh viện đa khoa khu vực Nghĩa Lộ đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2020.
 
Đoàn viên Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa khu vực Nghĩa Lộ tham gia hiến máu tình nguyện
Ngày hội hiến máu diễn ra với thông điệp "Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp” và "Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại ” đã thu hút được sự tham gia của gần 100 đoàn viên Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ.
Đồng chí Phạm Thanh Hương - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Bệnh viện ĐKKV Nghĩa Lộ chia sẻ: “ Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm giải quyết vấn đề thiếu máu trầm trọng tại các bệnh viện trong thời gian qua. Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, dịch bệnh do Covid-19 gây ra đang ảnh hưởng lớn đến nguồn máu dự trữ. Do đó, mỗi người chỉ cần hiến 1 phần nhỏ máu của mình là có thể cứu được người khácPhát huy nghĩa cử cao đẹp nàyCông đoàn cơ sở Bệnh viện ĐKKV Nghĩa Lộ đã phát động trong toàn đoàn viên tham gia hiến tình nguyện.
Cùng với đó, Bệnh viện  đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để đảm bảo hiến máu an toàn, phòng tránh lây nhiễm cho người tham gia hiến máu tình nguyện. Kết thúc chương trình, trên 30 đơn vị máu đã được tiếp nhận để cứu chữa người bệnh đang cần truyền máu. 

                                   Tin, ảnh: Trịnh Thị Mai Phương - Công đoàn Ngành Y tế 

Tin khác:


Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter