Đại hội điểm công đoàn cơ sở xã Hán Đà


Ngày xuất bản: 12/06/2017 3:14:00 CH
Lượt đọc: 25361

 Thực hiện sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động huyện Yên Bình, ngày 09/6/2017 CĐCS xã Hán Đà, huyện Yên Bình đã tiến hành tổ chức Đại hội CĐCS lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đây là đơn vị được LĐLĐ huyện Yên Bình lựa chọn tổ chức Đại hội điểm.  

Đồng chí Nguyễn Thị Vân - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh (Thứ 3 từ trái sang) tặng hoa Ban Chấp hành CĐCS xã Hán Đà khóa IV 

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lý Thế Vinh - Phó Bí thư Huyện uỷ Yên Bình, đồng chí Nguyễn Thị Vân - Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Yên Bái; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh phụ trách LĐLĐ huyện Yên Bình; đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hương - Huyện uỷ viên - Chủ tịch LĐLĐ huyện Yên Bình.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của LĐLĐ huyện, CĐCS xã Hán Đà đã làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động, tuyên truyền cho đoàn viên và người lao động thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tổ chức tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đựợc giao.

Tại Đại hội, các đại biểu đã thống nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, với các nhiệm vụ trọng tâm như: Tiếp tục chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên và người lao động. Thực hiện tốt các phong trào thi đua do các cấp, các ngành và tổ chức Công đoàn phát động. Tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ đoàn viên và người lao động...

Đại hội cũng đã bầu Ban Chấp hành CĐCS khoá IV, nhiệm kỳ 2017 - 2022 và đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn cấp trên. Đồng chí Nguyễn Minh Quý - Chủ tịch CĐCS khoá III được Đại hội tín nhiệm bầu vào BCH và tái cử giữ chức Chủ tịch CĐCS khoá IV.

Tin bài: Phương Hoa (LĐLĐ huyện Yên Bình)  

Tin khác:


Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter