CĐCS Công ty Cổ phần Mông Sơn: Tổ chức thành công Đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2015-2020


Ngày xuất bản: 20/04/2015 12:31:03 SA
Lượt đọc: 1041

 CĐCS Công ty Cổ phần Mông Sơn (thuộc Công đoàn ngành Công thương) vừa tổ chức thành công Đại hội công đoàn lần thứ nhất nhiệm kỳ 2015-2020.

Tham dự đại hội có 96 đại biểu là đoàn viên công đoàn thuộc CĐCS Công ty cổ phần Mông Sơn. Trong nhiệm kỳ qua Ban Chấp hành Công đoàn lâm thời Công ty đã làm tốt vai trò của một tổ chức chính trị và làm tốt chức năng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho cán bộ công nhân viên - người lao động trong Công ty đồng thời tổ chức tốt các hoạt động phong trào tạo không khí vui tươi phấn khởi cho cán bộ công nhân viên người lao động thi đua phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng thực hiện các mục tiêu của Công ty đã đề ra. CĐCS Công ty phấn đấu nhiệm kỳ 2015-2020 thực hiện có hiệu quả giao kết hợp đồng và thỏa ước lao động tập thể. Đảm bảo đầy đủ các chế độ tiền lương, BHXH, BHYT cho người lao động. Thăm hỏi trợ cấp khó khăn kịp thời cho người lao động. Phấn đấu trên 95% công nhân lao động được học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến quyền và lợi ích lao động. Phấn đấu 90% gia đình cán bộ công nhân viên lao động đạt tiêu chuẩn văn hóa. Phát động có hiệu quả phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu của Công ty đề ra đến năm 2020: Hàng năm doanh thu tăng từ 10 – 12%, thu nhập bình quân đầu người đạt 3,5 triệu đồng/người/tháng; nộp đúng, nộp đủ ngân sách Nhà nước. Hàng năm 100% cán bộ công nhân viên - lao động đều đăng ký thi đua thực hiện mục tiêu “Năng suất, chất lượng, hiệu quả, an toàn”.

Tại Đại hội đã bầu Ban chấp hành, Ủy ban kiểm tra. Đồng chí Lưu Đức Huấn được Đại hội tín nhiệm bầu làm Chủ tịch CĐCS Công ty Cổ phần Mông Sơn nhiệm kỳ 2015-2020.

 

Tin, ảnh: Thanh Xuân (LĐLĐ tỉnh)

 

 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter