Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT: Tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10


Ngày xuất bản: 20/10/2015 9:45:46 SA
Lượt đọc: 718

 Đ/c Nguyễn Thị Vân, Phó chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng cho Ban nữ công Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh Yên Bái (ảnh: Bích Khang)

Ngày 20/10/2015 Ban chấp hành Công đoàn; Ban nữ công Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức  buổi giao lưu gặp mặt nhân kỷ niệm 5 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015). Đ/c Nguyễn Thị Vân Phó chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh tới dự và chung vui với gần 200 nữ cán bộ công chức viên chức và đoàn viên trong toàn ngành.

Trong không khí trang trọng và vui tươi phấn khởi, buổi gặp mặt đã  ôn lại truyền thống Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và chặng đường 85 năm thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, đánh giá những kết quả nổi bật trong phong trào nữ công và trọng tâm là phong trào thi đua hai giỏi ”Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" trong năm qua, đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác nữ công trong thời gian tới. Tại buổi giao lưu, đã tổ chức thi ”Đuổi hình bắt chữ" thu hút 20 đội đến từ 20 CĐCS tham gia. Kết quả Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho CĐCS Công ty cổ phần kinh doanh chế biến lâm sản xuất khẩu, 01 giải nhì cho CĐCS Trung tâm Giống câu trồng; 01 giải ba cho CĐCS Ban quản lý rừng phòng hộ Mù Cang Chải và nhiều giải thưởng khác.

Đây là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực nhằm giáo dục truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam, tạo điều kiện cho nữ cán bộ, công chức và đoàn viên được giao lưu trao đổi kinh nghiệm. Buổi giao lưu kết thúc trong không khí vui vẻ, phấn khởi và đoàn kết, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng chị em.

Tin: Hồng Thơm - Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT

 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter