LĐLĐ thành phố khen thưởng Đoàn viên đạt giải trong cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Công đoàn các cấp


Ngày xuất bản: 04/05/2024 3:39:00 CH
Lượt đọc: 2519

Thực hiện chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh Yên Bái về triển khai Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XX Công đoàn tỉnh Yên Bái và Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028. LĐLĐ thành phố đã triển khai, chỉ đạo các công đoàn cơ sở tích cực tuyên truyền, vận động đoàn viên tham gia Cuộc thi.

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố khen thuonwgr cho các đoàn viên có thành tích cao trong phần thi “Khởi động”

Chiều ngày 3/5, LĐLĐ thành phố tổ chức khen thưởng cho các đoàn viên công đoàn cơ sở có thành tích cao trong phần "Khởi động" Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XX và Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đồng chí Vũ Ngọc Ánh - Chủ tịch LĐLĐ thành phố, các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố dự và trao giải cho các cá nhân.

Xác định cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XX và Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023 - 2028 là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhằm triển khai, quán triệt, tuyên truyền sâu rộng Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XX và Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028 tới đoàn viên, người lao động trong toàn tỉnh; tạo sự thống nhất cao về nhận thức và hành động, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết trong các cấp công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh Yên Bái. Đồng thời đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền; tạo không khí thi đua sôi nổi, thu hút sự hưởng ứng tham gia của đông đảo đoàn viên và người lao động toàn tỉnh; đồng thời, là một trong những nội dung làm cơ sở để xem xét, đánh giá kết quả thi đua năm 2024. Ngay sau khi LĐLĐ thành phố triển khai, các CĐCS tuyên truyền, vận động đoàn viên tích cực tham gia hưởng ứng Cuộc thi. Kết thúc 2 tuần đầu phần thi "Khởi động" đã có trên 76% đoàn viên ở các CĐCS tham gia. Trong đó có 3 đoàn viên, gồm đoàn viên Cao Viết Tú, đoàn viên Nguyễn Thị Thanh Hường ở CĐCS Sự nghiệp TT &VH thành phố và đoàn viên Nguyễn Thị Kim Anh ở CĐCS xã Tuy Lộc đã xuất sắc đạt thành tích cao trong phần thi " Khởi động" của Cuộc thi và được LĐLĐ thành phố xét tặng Giấy khen.

 “Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XX và Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023-2028" diễn ra trong 4 tuần, từ ngày 15/4 đến ngày 15/5/2024. Để tiếp tục lan tỏa và thu hút đông đảo đoàn viên tham gia học tập, nghiên cứu Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp, nhằm đưa Nghị quyết vào cuộc sống. LĐLĐ thành phố tiếp tục chỉ đạo các CĐCS quán triệt, triển khai sâu rộng trong các CĐCS, đảm bảo 100% đoàn viên tại các CĐCS tham gia đầy đủ cuộc thi. Qua đó góp phần vào thành công của Cuộc thi.

Lê Hương - Đức Hiệp - Trung tâm TT &VH thành phố 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter