Trấn Yên: Chương trình ký Quy chế phối hợp giữa LĐLĐ huyện với UBND huyện và tổ chức giao lưu tiếng hát công nhân viên chức


Ngày xuất bản: 17/05/2018 11:19:00 SA
Lượt đọc: 21735

 Ngày 16/5/2018, LĐLĐ huyện Trấn Yên đã tổ chức ký Quy chế phối hợp giữa LĐLĐ với UBND huyện và Phòng GD&ĐT huyện Trấn Yên; tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi giữa LĐLĐ tỉnh với CLB bóng chuyền hơi khối cơ quan chính quyền; tổ chức đêm giao lưu tiếng hát công nhân viên chức kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng thành công Đại hội lần thứ XIX Công đoàn tỉnh Yên Bái, nhiệm kỳ 2018-2023.

LĐLĐ huyện Trấn Yên ký phối hợp với UBND huyện và Phòng GD&ĐT huyện

Dự và chung vui với đoàn viên Công đoàn huyện Trấn Yên có đ/c Vương Văn Bằng - UV BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo huyện ủy, thường trực HĐND, UBND huyện và đông đảo cán bộ đoàn viên công đoàn trong toàn huyện.

Trong nội dung quy chế phối hợp giữa LĐLĐ với UBND huyện thống nhất về quy định việc phối hợp hoạt động và mối quan hệ công tác trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ và trách nhiệm thông tin, xử lý các vấn đề thuộc nhiệm vụ, quyền hạn của UBND huyện có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của LĐLĐ huyện, nhằm phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn trong tham gia với chính quyền thực hiện các chủ trương, chính sách liên quan trực tiếp đến phát triển sản xuất, giải quyết việc làm, cải thiện đời sống vật chất, tình thần, bảo đảm các quyền, nghĩa vụ và lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, đồng thời tổ chức tuyên truyền giáo dục, động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn huyện tích cực thực hiện mọi chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ về phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh và làm tốt nhiệm vụ xây dựng hệ thống chính trị ở địa phương.

Việc ký kết giữa LĐLĐ huyện với Phòng GD&ĐT là một bước cụ thể hóa một số nội dung có liên quan trong Quy chế phối hợp giữa LĐLĐ huyện với UBND huyện Trấn Yên.

Ngay sau lễ ký kết Quy chế phối hợp đã diễn ra chương trình giao lưu bóng chuyền hơi giữa cán bộ đoàn viên LĐLĐ tỉnh với CLB bóng chuyền hơi khối cơ quan chính quyền. Buổi giao lưu thu hút được đông đảo khán giả yêu thích môn bóng chuyền hơi đến xem và cổ vũ. Với tinh thần giao lưu, học hỏi, các cầu thủ đã cống hiến hết mình, mang đến những đường chuyền đẹp, những màn rượt đuổi tỷ số cam go. Đây là dịp để các tổ chức Công đoàn duy trì và đẩy mạnh phong trào luyện tập và thi đấu bộ môn bóng chuyền hơi trong đoàn viên - lao động.

Cũng trong ngày, LĐLĐ huyện phối hợp với Trung tâm TT&VH Trấn Yên tổ chức đêm giao lưu tiếng hát công nhân viên chức kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng thành công Đại hội lần thứ XIX Công đoàn tỉnh Yên Bái, nhiệm kỳ 2018-2023. Trước đó, Liên đoàn Lao động huyện đã báo cáo nhanh kết quả Đại hội Công đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2018 - 2023 và phát động hưởng ứng Tháng công nhân 2018.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc trong đêm giao lưu

Đêm giao lưu có sự góp mặt của hơn 100 nam, nữ diễn viên chuyên đến từ các công đoàn cơ sở trong huyện, Công đoàn nhà máy Z183, Trại giam Hồng Ca. Với hơn 20 tiết mục nghệ thuật được tập luyện và dàn dựng công phu ở các thể loại đơn ca, tam ca, tốp ca, múa… các diễn viên không chuyên đã đem đến cho khán giả tham dự đêm giao lưu một bữa ăn tinh thần đặc sắc qua đó tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Các tiết mục nghệ thuật có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đát nước trong thời kỳ đổi mới. Đêm giao lưu văn nghệ đã khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết của đoàn viên công đoàn và người lao động chung sức đồng lòng, vượt qua khó khăn, thử thách hoàn thành nhiệm vụ tiếp tục xây dựng quê Trấn Yên phát triển nhanh và bền vững./.

 

Thanh Hùng (Trung tâm TT&VH Trấn Yên)

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter