Nữ cán bộ chủ chốt huyện Yên Bình Lên Tây Bắc thăm nhà tù Sơn La


Ngày xuất bản: 03/04/2015 12:04:05 SA
Lượt đọc: 5545

  

Nhằm ghi nhận và động viên nữ cán bộ chủ chốt huyện Yên Bình thời gian qua, đồng thời động viên, khích lệ chị em nữ cán bộ quản lý nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kinh tế, xã hội của huyện. Vừa qua, được sự quan tâm của Thường trực Huyện ủy và UBND huyện, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức đoàn cán bộ do đồng chí Trần Thị Hồng - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện làm trưởng đoàn. Đoàn đã đến thăm Khu di tích lịch sử Điện Biên Phủ, thăm Bảo tàng và nhà tù Sơn La, nơi đây đã ghi lại dấu ấn lịch sử chói lọi về truyền thống anh hùng bất khuất của dân tộc. Tài thao lược của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, lòng dũng cảm, nghị lực phi thường, vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, hy sinh để đấu tranh giành lấy độc lập, tự do, hạnh phúc cho nhân dân của các chiến sỹ nhà tù Sơn La.

Ảnh: Nữ cán bộ chủ chốt huyện Yên Bình bên cây đào Tô Hiệu - nhà tù Sơn La.

Đây là một trong những hoạt động nhằm cụ thể hóa nội dung thực hiện Nghị quyết 11 của Bộ Chính trị về công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh CNH - HĐH đất nước nhằm tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, tiếp tục đổi mới công tác phụ nữ để phụ nữ tham gia ngày càng nhiều hơn, chủ động hơn, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển gia đình, cộng đồng, đất nước và thực hiện bình đẳng giới.  

Đoàn đã đến thăm và giao lưu với cán bộ, công chức cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên, được sự đón tiếp nồng hậu của Liên đoàn Lao động tỉnh Sơn La. Thông qua hoạt động này, tăng cường thêm tình hữu nghị, đoàn kết, thân ái giữa tổ chức công đoàn hai tỉnh bạn với chính quyền địa phương và nữ cán bộ chủ chốt huyện Yên Bình.

 Hồng Hương

LĐLĐ huyện Yên Bình

 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter