Ngành Ngân hàng khai mạc Hội thao truyền thống ngành Ngân hàng Yên Bái lần thứ XIV - năm 2019


Ngày xuất bản: 16/03/2019 10:37:00 SA
Lượt đọc: 25193

 Sáng ngày 16/3/2019, Ngành Ngân hàng tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thao truyền thống lần thứ XIV – năm 2019. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Chương Phát, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ủy viên Ban chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Trần Hồng Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; đồng chí Nguyễn Lâm Tới, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Yên Bái và lãnh đạo các chi nhánh Ngân hàng tỉnh Yên Bái.

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa và Cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên

Tham gia Hội thao lần này có sự tham gia của 232 vận động viên là đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động thuộc 10 Công đoàn cơ sở các chi nhánh ngân hàng trên địa bàn. Trong thời gian 02 ngày 16 và 17/3/2019), các vận động viên thi đấu 05 môn: Bóng bàn, Cầu lông, Quần vợt, Cờ tướng và môn Bóng chuyền hơi.

 

Trận thi đấu giải Bóng chuyền hơi khai mạc Hội thao

Phát biểu khai mạc, đồng chí Bùi Trung Thu - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Yên Bái đánh giá cao việc duy trì và tổ chức Hội thao truyền thống của Ngành trên địa bàn; đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức trong Ngành tham gia luyện tập TDTT, rèn luyện sức khỏe, làm theo lời Bác “mỗi một người dân mạnh khỏe, tức là góp phần cho cả nước mạnh khỏe”; nâng cao đời sống tinh thần cả thể lực và trí lực cho cán bộ đoàn viên và người lao động Ngành ngân hàng, tạo động lực và khí thế thi đua trong toàn Ngành góp phần hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Toàn cảnh Hội thao

Hội thao là hoạt động thiết thực chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh Yên Bái, chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Ngành Ngân hàng (06/5/1951- 06/5/2018).

Tin, ảnh: Thanh Xuân 

Tin khác:


Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter