Liên đoàn Lao động huyện Yên Bình: Thành lập mới CĐCS Công ty TNHH sản xuất bao bì Yên Bình - Yên Bái


Ngày xuất bản: 27/07/2015 1:42:46 SA
Lượt đọc: 4317

 

 Đ/c Nguyễn Ngọc Lan - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Đ/c Phạm Nguyên Khoa - UVBTV- Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Yên Bình thăm xưởng sản xuất của công ty

 

Công ty TNHH sản xuất bao bì Yên Bình - Yên Bái được thành lập theo giấy chứng nhận đầu tư số: 5200815496 do Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Yên Bái cấp ngày 17 tháng 11 năm 2014. Ngành nghề sản xuất, kinh doanh chủ yếu là sản xuất và kinh doanh bao bì KPK. Tổng số cán bộ, công nhân lao động (CNLĐ) của công ty đã ký hợp đồng chính thức và tham gia bảo hiểm xã hội đến thời điểm này là 61 người. Từ khi thành lập đến nay, công ty luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đóng góp đầy đủ nghĩa vụ nộp ngân sách, tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương.

Sau một thời gian được các đồng chí trong Thường trực LĐLĐ huyện vận động, tuyên truyền phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS, Ban vận động thành lập CĐCS của công ty đã nghiên cứu kỹ Điều lệ Công đoàn Việt Nam và tuyên truyền cho CNLĐ của công ty. 61 CNLĐ đã tự nguyện viết đơn gia nhập tổ chức công đoàn. Ngày 24/7/2015, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của LĐLĐ huyện, Ban vận động thành lập CĐCS công ty TNHH sản xuất bao bì - Yên Bình - Yên Bái đã tiến hành tổ chức Hội nghị thành lập CĐCS với 61 đoàn viên, nâng tổng số CĐCS do LĐLĐ huyện quản lý là 120 đơn vị.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Nguyên Khoa - ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Yên Bình; Đồng chí Nguyễn Ngọc Lan - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái; lãnh đạo mặt trận Tổ quốc và một số cơ quan, ban ngành đoàn thể của huyện. Hội nghị thành lập công đoàn cơ sở công ty đã diễn ra trang trọng, thiết thực theo đúng các quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Hội nghị đã bầu Ban chấp hành CĐCS gồm 05 đồng chí. Đồng chí Đàm văn Quý - Nhân viên cung ứng vật tư của công ty được hội nghị tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch CĐCS.

Hội nghị thành lập CĐCS công ty TNHH sản xuất bao bì diễn ra ngay sau khi kết thúc tốt đẹp Đại hội Đảng bộ huyện Yên Bình lần thứ XXII - nhiệm kỳ (2015 - 2020), đồng thời cũng là dịp Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2015); 68 năm ngày thành lập Công đoàn tỉnh Yên Bái (28/7/1947 - 28/7/2015). Qua đó khẳng định niềm tin tưởng tuyệt đối của CNLĐ vào sự lãnh đạo của Đảng và vai trò của tổ chức công đoàn trong công cuộc đổi mới và xây dựng đất nước.

Hồng Hương - Phó chủ tịch LĐLĐ huyện Yên Bình

 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter