Liên đoàn Lao động tỉnh khảo sát gia đình đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động nghèo thực hiện Chương trình hành động 144-CTr/TU


Ngày xuất bản: 16/05/2019 8:49:00 CH
Lượt đọc: 26843

 Trong thời gian 03 ngày (từ 14 đến 16/5/2019), đoàn Công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh do đồng chí Ngô Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và trực tiếp khảo sát các gia đình hộ nghèo là đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động thuộc 02 huyện Văn Chấn và Trấn Yên.

Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh khảo sát tại 01 hộ gia đình thuộc xã Suối Bu, huyện Văn Chấn

Tại huyện Văn Chấn, đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh đã đến khảo sát tại 06 hộ gia đình thuộc bản Nà Nọi, xã Sùng Đô; 01 hộ tại thôn Bu Cao, xã Suối Bu và 01 hộ tại thôn Quân, xã Phù Nham. Cùng với đó, đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh đã đến khảo sát 01 gia đình đoàn viên tại thôn 3, xã Tân Đồng, huyện Trấn Yên và 01 trường hợp là đoàn viên CĐCS Công ty TNHH Tân Phú (Trấn Yên) hiện đang cư trú tại thôn 3, xã Yên Thái, huyện Văn Yên. Qua khảo sát hầu hết các hộ gia đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động nghèo đều có mức thu nhập thấp; có người thân trong gia đình hoặc bản thân ốm đau, bệnh trọng phải điều trị dài ngày; hoặc có vợ (chồng) không có việc làm ổn định, ở nhà tạm, dột nát; đơn thân nuôi con.

Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh khảo sát tại 01 hộ gia đình thuộc xã Yên Thái, huyện Văn Yên

Qua khảo sát đoàn công tác đã nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, cũng như nhu cầu của từng gia đình để tìm hướng chung tay cùng các gia đình đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động từng bước vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống nhằm thực hiện nhiệm vụ trong Chương trình hành động số 144-CTr/TU ngày 15/02/2019 của Tỉnh ủy Yên Bái giao cho Liên đoàn Lao động tỉnh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh năm 2019.

Thanh Xuân

Tin khác:


Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter