Liên đoàn Lao động huyện Văn Chấn với công tác phát triển Đảng trong đoàn viên công đoàn


Ngày xuất bản: 18/04/2017 4:13:01 SA
Lượt đọc: 17858

Phát triển Đảng trong đoàn viên công đoàn là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị ở từng cơ quan, đơn vị. Nhận thức rõ điều đó, các cấp công đoàn trong toàn huyện đã triển khai nhiều giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác phát triển Đảng trong đoàn viên công đoàn.

Ngoài việc rà soát đội ngũ đoàn viên, công đoàn cơ sở chủ động tham mưu, đề xuất cấp ủy đảng thực hiện quy hoạch tạo nguồn kết nạp, trong đó chú trọng phát triển đảng viên trong đoàn viên công đoàn; phân công, giao nhiệm vụ cho đảng viên, nhất là đảng viên trẻ trong công tác tuyên truyền, giáo dục, bồi dưỡng, giúp đỡ đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên. Cùng với đó, các cấp công đoàn luôn khuyến khích đoàn viên ưu tú không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị để khi đứng vào hàng ngũ của Đảng sẽ trở thành những nhân tố tích cực phục vụ tốt nhất cho Đảng và tạo sự lan tỏa đến đông đảo đoàn viên công đoàn.

Với nhiều giải pháp được triển khai, trong quý 1 năm 2017 các cấp công đoàn trong toàn huyện đã giới thiệu được 20 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp; Việc bồi dưỡng kết nạp Đảng cho đoàn viên công đoàn đã góp phần nâng cao nhận thức về lý luận, chính trị trong đoàn viên công đoàn. Hầu hết các đảng viên đều thể hiện tốt ý thức, tinh thần trách nhiệm, tính gương mẫu, tiên phong trong lao động và sản xuất.

Tin, ảnh: Lệ Hoài – LĐLĐ huyện Văn Chấn 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter