Liên đoàn Lao động huyện Văn Chấn chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19


Ngày xuất bản: 08/04/2020 9:57:00 SA
Lượt đọc: 16105

Thời gian qua Liên đoàn Lao động huyện Văn Chấn đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực giúp đoàn viên người lao động phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 hiệu quả  tạo môi trường an toàn để họ yên tâm lao động, sản xuất.

Thực hiện chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh và Cấp ủy chính quyền huyện Văn Chấn trong việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Liên đoàn Lao động huyện Văn Chấn đã chỉ đạo 100% các công đoàn cơ sở trực thuộc phối hợp với Chính quyền chuyên môn đồng cấp triển khai các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn của ngành chức năng; tích cực tuyên truyền, vận động để đoàn viên và người lao động nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm của mình trong việc phòng, chống dịch bệnh cho bản thân và người xung quanh.

LĐLĐ huyện đã thực hiện tiếp nhận và phát tặng 8.081 khẩu trang y tế, 1.828 mũ chống giọt bắn và 7,5 triệu đồng để mua nước sát khuẩn cho đoàn viên và người lao động từ các đơn vị như: CĐCS Trường TH&THCS Suối Quyền, CĐCS Tiều học Sơn Thịnh, CĐCS trường PTDTBT THCS Suối Giàng… với tổng số tiền trên 30 triệu đồng. Sau khi cấp phát khẩu trang, mũ chống giọt bắn cho công nhân và người lao động, LĐLĐ huyện cũng đã hướng dẫn cách đeo khẩu trang, mũ chống giọt bắn và rửa tay đúng cách để phát huy hiệu quả phòng dịch. 

 

Đoàn viên CĐCS Trường TH&THCS Suối Quyền tham gia làm mũ chống giọt bắn để ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19

Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực các cấp công đoàn huyện Văn Chấn đã nêu cao vai trò, trách nhiệm của đoàn viên và người lao động trong phòng, chống dịch Covid-19, góp phần cùng cấp ủy địa phương đẩy lùi dịch bệnh.

Tin, ảnh: Vương Anh, LĐLĐ huyện Văn Chấn

Tin khác:


Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter