LĐLĐ thành phố Yên Bái Bàn giao nhà "Mái ấm Công đoàn"


Ngày xuất bản: 09/06/2017 11:32:00 SA
Lượt đọc: 20338

 Cụ thể hóa “Năm vì lợi ích đoàn viên công đoàn”, ngày 08/6/2017, Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái đã tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình chị Nguyễn Thị Huyền -  đoàn viên Công đoàn trường mầm non Hướng Dương thuộc Công đoàn Giáo dục thành phố.

  

Đ/c Phan Tiến Thạch - Chủ tịch LĐLĐ thành phố trao tiền hỗ trợ từ Quỹ tấm lòng vàng LĐLĐ tỉnh

Đến dự có các đồng chí Thường trực Thành ủy, LĐLĐ thành phố, Công đoàn giáo dục, Ban giám hiệu trường mầm non Hướng Dương, tổ trưởng tổ dân phố Hồng Tân. Với mục đích hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, yên tâm lao động công tác.  

Ngôi nhà “Mái ấm Công đoàn” được xây dựng trên nền nhà cũ tại số nhà 99, phố Hồng Tân, phường Hồng Hà, với diện tích xây dựng 60m2. Ngôi nhà xây dựng với tổng kinh phí 150.000.000 đồng, trong đó quỹ tấm lòng vàng Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 30.000.000 đồng, gia đình chị Huyền vay ngân hàng 70 triệu đồng, 50 triệu được anh em cơ quan và người nhà cho vay không tính lãi. Chị Huyền phấn khởi nói: "Trước đây, căn nhà của gia đình tôi đã xuống cấp trầm trọng, một phần nhà bị sập nhưng không có điều kiện để xây cất lại. Nay được quỹ tấm lòng vàng của LĐLĐ tỉnh hỗ trợ, đồng thời được sự giúp đỡ của anh em, bạn bè gia đình chị được sống trong ngôi nhà khang trang. Tôi rất cảm ơn các cấp công đoàn đã quan tâm tạo điều kiện và tình cảm của CNVCLĐ trong toàn tỉnh đã ủng hộ quỹ Tấm lòng vàng này".

Tin, ảnh: Bùi Mạnh Hùng (LĐLĐ thành phố)

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter