LĐLĐ huyện Văn Yên trao hỗ trợ làm nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn cơ sở xã Đại Phác


Ngày xuất bản: 27/09/2021 8:37:00 SA
Lượt đọc: 866

Vừa qua, Liên đoàn lao động huyện Văn Yên trao hỗ trợ làm nhà Mái ấm Công đoàn năm 2021 cho gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn cơ sở xã Đại Phác.
Năm 2021, sau khi khảo sát thực tế, Liên đoàn lao động huyện Văn Yên nắm bắt được hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị Phạm Thị Thìn, đoàn viên CĐCS xã Đại Phác, chị một mình nuôi hai con nhỏ đang độ tuổi đi học. Trước mong muốn có được một ngôi nhà kiên cố để yên tâm công tác, Liên đoàn lao động huyện đã đề nghị Liên đoàn lao động tỉnh Yên Bái hỗ trợ số tiền 30.000.000 đồng trích từ “Quỹ Xã hội Công đoàn” tỉnh Yên Bái làm nhà Mái ấm Công đoàn. Cùng với số tiền hỗ trợ, sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, Công đoàn cơ sở và người thân, gia đình đoàn viên Thìn đã xây dựng được một căn nhà kiên cố. Dự kiến căn nhà sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng vào tháng 10/2021 với diện tích trên 80m2, tổng kinh phí xây dựng trên 250 triệu đồng.       
Liên đoàn lao động huyện Văn Yên trao hỗ trợ 30.000.000 đồng cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn để xây dựng Nhà Mái ấm Công đoàn.
Thông qua việc hỗ trợ kinh phí xây dựng Nhà Mái ấm công đoàn đã giúp cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội vươn lên trong cuộc sống, qua đó khẳng định vai trò của tổ chức công đoàn thực sự là chỗ dựa vững chắc cho đoàn viên, người lao động.

Nguyễn Văn Hòa, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Văn Yên 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter