Huyện Văn Chấn: 90% CĐCS tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6)


Ngày xuất bản: 08/06/2017 2:25:00 CH
Lượt đọc: 18555

 Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, nhân dịp tết Thiếu nhi 1/6 Liên đoàn Lao động huyện Văn Chấn đã chỉ đạo các CĐCS tổ chức các hoạt động thiết thực cho con, em công nhân viên chức lao động.

Đồng Chí Lò Thị Thúy Nga - Chủ tịch LĐLĐ huyện Văn Chấn trao quà cho em Nguyễn Thị Ly

Kết quả có trên 90% CĐCS tổ chức các hoạt động như tặng quà, chương trình vui Tết thiếu nhi 1/6, thăm quan các địa danh lịch sử… Qua các hoạt động đã góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp Công đoàn, đoàn viên, công nhân viên chức lao động đối với công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động xã hội. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu niên nhi đồng; thông qua đó thể hiện sự quan tâm của các cấp các ngành, các tổ chức đoàn thể, Công đoàn cơ sở đối với con cán bộ CNVCLĐ.

Nhân dịp này, LĐLĐ huyện Văn Chấn đã thăm hỏi, tặng quà cho em Nguyễn Thị Ly thường trú tại thôn Khá Thượng 1, xã Thanh Lương, xuất quà trị giá 400.000đ. Em Nguyễn Thị Ly có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, gia đình hộ nghèo, bản thân em mắc bệnh xương thủy tinh, anh trai bị tàn tật. Liên đoàn Lao động huyện đã nhận đỡ đầu em. Đây là việc làm thiết thực, thể hiện tinh thần "Tương thân tương ái" của cán bộ công chức cơ quan Liên đoàn Lao động huyện.

Tin, ảnh: Lệ Hoài – LĐLĐ huyện Văn Chấn

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter