Đại hội CĐCS Công ty Cổ phần Khai khoáng Minh Đức Lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2022-2027


Ngày xuất bản: 16/01/2022 7:28:00 CH
Lượt đọc: 5957

 

Nhằm đánh giá tình hình hoạt động công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty thời gian qua, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới và bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2027, chiều ngày 14/1/2022, Ban Chấp hành CĐCS Công ty Cổ phần Khai khoáng Minh Đức (lâm thời) có trụ sở tại thôn Yên Thịnh xã Hưng Thịnh đã tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2022-2027. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện, lãnh đạo xã Hưng Thịnh, Ban giám đốc và 100 đoàn viên công đoàn trong Công ty.

Đồng chí Trần Quốc Toản – UV BTV LĐLĐ tỉnh, Trưởng Ban Chính sách PL-QHLĐ tặng hoa chúc mừng Đại hội

 Mặc dù mới được thành lập tháng 10/2021 và Công ty đang trong thời kỳ ổn định lại tổ chức, nhưng Ban chấp hành lâm thời CĐCS đã tập trung tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục đoàn viên và người lao động thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước, nhất là các phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “An toàn vệ sinh lao động”, thường xuyên theo dõi nắm bắt diễn biến đời sống của người lao động; phối hợp với với Ban giám đốc Công ty tổ chức thăm hỏi đoàn viên, người lao động ốm đau. Đồng thời thực hiện tốt các bước chuẩn bị cho Đại hội.

Toàn cảnh Đại hội

Tại Đại hội lần thứ nhất CĐCS Công ty Cổ phần Khai khoáng Minh Đức đề ra mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới. Với phương châm “Đoàn kết, trí tuệ, dân chủ, đổi mới”, CĐCS sẽ tiếp tục tập trung đổi mới nội dung và phương thức hoạt động theo hướng thiết thực, hiệu quả, chú trọng đến vai trò đại diện, chăm lo bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, tích cực tham gia xây dựng tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp vững mạnh... 

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành CĐCS nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 5 đồng chí. Bầu UBKT gồm 3 thành viên, đồng chí Vũ Xuân Việt được bầu giữ cương vị Chủ tịch CĐCS Công ty Cổ phần Khai khoáng Minh Đức nhiệm kỳ 2022-2027.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đồng chí Trần Quốc Toản – UV BTV LĐLĐ tỉnh, Trưởng Ban Chính sách PL-QHLĐ trao hỗ trợ quà Tết cho đoàn viên thuộc CĐCS Công ty Cổ phần Khai khoáng Minh Đức

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, LĐLĐ tỉnh đã tặng 10 xuất quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và tặng 5 vé tầu xe cho các đoàn viên xa quê.

Trường Sơn (LĐLĐ huyện Trấn Yên)

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter