Cụm thi đua số 3 Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2022.


Ngày xuất bản: 29/11/2022 7:08:00 CH
Lượt đọc: 2445

Chiều ngày 29/11/2022 Cụm thi đua số 3 Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Toàn cảnh hội nghị.

Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Ngô Hồng Hạnh, Phó chủ tịch Thương trực Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Phan Vĩnh Cường, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, cùng các đồng chí chủ tịch, phó chủ tịch, cán bộ chuyên trách các công đoàn ngành trong cụm thi đua số 3.

Năm 2022, hoạt động của Cụm thi đua só 3 còn nhiều khó khăn, chịu tác động của bệnh dịch COVID-19 làm ảnh hưởng đến kết quả thực hiện nhiệm vụ kế hoạch giao năm 2022. Cán bộ công đoàn phải kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ, công việc chuyên môn chưa nhiều, nên thời gian dành cho hoạt động công đoàn có phần còn hạn chế. Tuy nhiên, các hoạt động của công đoàn cơ sở luôn nhận được sự lãnh đạo toàn diện của các cấp ủy đảng, sự phối hợp, tạo điều kiện của thủ trưởng các cơ quan, đơn vị; đội ngũ cán bộ CĐCS đã có nhiều cố gắng trong triển khai thực hiện nhiệm vụ; tham mưu kịp thời, phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và các nhiệm vụ khác được giao.

Đồng chí Ngô Hồng Hạnh, Phó chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái phát biểu tại Hôi nghị

Phát biểu tại Hội Nghị đồng chí Ngô Hồng Hạnh, Phó chủ tịch Thương trực Liên đoàn Lao động tỉnh đánh giá cao sự lỗ lực vượt khó của các đơn vị trong cụm thi đua; hoạt động của các đơn vị đã đạt được kết quả khá toàn diện, đã thực hiện tốt chức năng bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động. Qua đánh giá kết quả công tác của các đơn vị trong cụm thi đua cơ bản đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch được giao năm 2022. Trong thời gian tới các đơn vị trong cụm thi đua cần quan tâm thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, giới thiệu nhiều đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, bồi dưỡng kết nạp đảng cộng sản Việt Nam hoàn thành tốt các chỉ tiêu thành lập CĐCS và kết nạp mới đoàn viên.

Các đồng chí lãnh đạo chia tay 03 công đoàn

Cũng trong dịp này Cụm thi đua số 3 tổ chức chia tay 03 công đoàn (Công đoàn Cục Thuế tỉnh, Công đoàn Kho bạc Nhà nước, Công đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh) về Công đoàn viên chức tỉnh quản lý và chỉ đạo hoạt động.

Tin, ảnh: Mạnh Hùng - Ban Tuyên Giáo và Nữ Công 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter