Công đoàn ngành giáo dục và Công đoàn nghành Y tế ký quy chế phối hợp công tác với Liên đoàn Lao động các huyện, thị xã, thành phố 2018 - 2023


Ngày xuất bản: 18/05/2018 5:47:00 CH
Lượt đọc: 25440

Chiều ngày 17/5/2018, Tại Liên đoàn Lao động tỉnh Công đoàn ngành giáo dục; Công đoàn nghành Y tế và Liên đoàn Lao động các huyện, thị xã, thành phố tổ chức Hội nghị ký quy chế phối hợp công tác giai đoạn 2018 – 2023.

Đồng chí Vương Văn Bằng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

Dự hội nghị có đồng chí Vương Văn Bằng – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; các đồng chí Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Tám - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục; đồng chí – Trịnh Thị Mai Phương - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế và các đồng chí là chủ tịch LĐLĐ các huyện thị xã, thành phố. Về dự hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo các ban LĐLĐ tỉnh Yên Bái.

Theo quy chế các bên sẽ phối hợp trong công tác tuyên truyền chủ trương, chính sách của Ngành và của địa phương; phối hợp trong việc đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên và người lao động trong các công đoàn cơ sở trực thuộc các bên; phối hợp triển khai các phong trào thi đua; phối hợp trong công tác thông tin, hai bên thường cuyên cung cấp thông tin về đời sống, việc làm, tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên và người lao động; cùng giao lưu, giúp đỡ, học tập kinh nghiệm; Phối hợp triển khai thực hiện các phong trào thi đua của ngành, công đoàn giáo dục Việt Nam, Công đoàn ngành Giáo dục và địa phương phát động; phối hợp thực hiện tốt trong công tác thông tin.

Công đoàn ngành Giáo dục, Công đoàn ngành Y tế ký Quy chế phối hợp công tác với LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố

Tại hội nghị các đơn vị đã tiến hành quý kết 02 Quy chế phối hợp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động công tác công đoàn và phong trào CNVCLĐ của các đơn vị góp phần xây dựng tổ chức công đoàn tỉnh Yên Bái vững mạnh.

Các đơn vị tặng hoa chúc mừng 02 đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Nhân dịp này, các đơn vị đã tổ chức buổi chia ấm cúng với đồng chí Nguyễn Thị Vân, Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh và đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh khóa XVIII đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ về nghỉ chế độ.

Tin, ảnh: Vũ Quỳnh 

Tin khác:


Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter