Công đoàn cơ sở cơ quan LĐLĐ tỉnh khai trương sân bóng chuyền hơi


Ngày xuất bản: 03/08/2017 10:37:00 SA
Lượt đọc: 23654

Công đoàn cơ sở cơ quan LĐLĐ tỉnh vừa phối hợp với câu lạc bộ Văn hóa - Thể thao cơ quan tổ chức khai trương sân bóng chuyền hơi. Đây là công trình chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp và thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt kỷ niệm 70 năm thành lập Công đoàn tỉnh Yên Bái (28/7/1947 - 28/7/2017). Các đồng chí thường trực LĐLĐ đã đến dự buổi khai trương.

Cán bộ Trung tâm thể dục thể thao tỉnh hướng dẫn kỹ thuật đánh bóng chuyền hơi cho các vận động viên Câu lạc bộ

Hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt kỷ niệm 70 năm thành lập Công đoàn tỉnh Yên Bái (28/7/1947 - 28/7/2017) và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, cùng với các công đoàn cơ sở trong toàn tỉnh, Công đoàn cơ sở cơ quan LĐLĐ tỉnh cũng đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức lao động trong cơ quan. Trong đó, tiêu biểu là công trình thể thao sân bóng chuyền hơi. Tại buổi khai trương các vận động viên trong Câu lạc bộ Văn hóa - Thể thao cơ quan LĐLĐ tỉnh đã được cán bộ Trung tâm thể dục thể thao tỉnh hướng dẫn kỹ thuật đánh bóng và phổ biến luật thi đấu bóng chuyền hơi. Khác với môn bóng chuyền, mỗi đội trong môn bóng chuyền hơi gồm năm thành viên. Mỗi đội được phép chạm bóng tối đa ba lần trước khi đưa sang sân đối phương. Một người chơi không được chạm bóng hai lần liền. Bất cứ người nào ở hàng sau cũng có thể đánh bóng tấn công bất kể quả bóng ở độ cao nào, nhưng khi bật nhảy đập bóng chân không được dẫm hoặc vượt vạch 2m, nếu không sẽ bị tính lỗi.

Đồng chí Vương Văn Bằng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi khai trương

Phát biểu tại buổi khai trương, đồng chí Vương Văn Bằng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh: "Bóng chuyền hơi là một môn dễ chơi, dễ tập luyện; không đòi hỏi nhiều thể lực, sức mạnh, tốc độ vì thế rất thích hợp với mọi lứa tuổi, giới tính. Đây là hoạt động thể thao phù hợp để rèn luyện sức khỏe, vì vậy, trong thời gian tới các vận động viên cần sắp xếp thời gian tập luyện đều đặn để rèn luyện kỹ năng, sự dẻo dai và có thời gian giải trí sau một ngày làm việc căng thẳng. Đông thời, rèn luyện, lựa chọn các vận động viên tiêu biểu tham gia các giải thể thao do tổ chức Công đoàn và tỉnh phát động".

Một số hình ảnh luyện tập tại buổi khai trương

 Thanh Xuân

Tin khác:


Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter