Công đoàn cơ sở Cơ quan Đảng, đoàn thể huyện Lục Yên tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3


Ngày xuất bản: 09/03/2018 9:55:00 CH
Lượt đọc: 24598

 Sáng ngày 08/3/2018 Ban nữ công Công đoàn cơ sở Cơ quan Đảng, đoàn thể tổ chức Lễ kỷ niệm và gặp mặt cán bộ Nữ công và nữ cán bộ công đoàn.

Đoàn viên nữ được tặng quà và hoa nhân dịp 8.3

Tới dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Trần Tiến Hưng, Ủy viên Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Lục Yên. Hoạt động là dịp để nữ cán bộ giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống gia đình, qua đó đề cao vai trò của người phụ nữ. Để tiếp bước truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, thời gian qua, đoàn viên nữ thuộc công đoàn cơ sở Cơ quan Đảng, đoàn thể đã thi đua thực hiện tốt phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với phong trào phụ nữ “Tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, tích cực “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và các phong trào thi đua yêu nước đóng góp tích cực vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và hoạt  động  công đoàn. Nhân dịp này đồng chí Trần Tiến Hưng cũng đã ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những lỗ lực vượt bậc, những đóng góp tích cực của tập thể nữ cán bộ, công chức, viên chức trong thực hiện nhiệm vụ.

Dịp kỷ niệm này Công đoàn cơ sở Cơ quan Đảng, đoàn thể đã tổ chức giải thể thao gồm 02 môn cầu lông và bóng chuyền hơi, tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên, người lao động.

Nguyễn Thanh Sơn (LĐLĐ huyện Lục Yên)

 

 

 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter