Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh: Tổ chức gặp mặt Dâu, Rể nhân kỷ niệm ngày 8/3


Ngày xuất bản: 09/03/2018 9:41:00 CH
Lượt đọc: 22074

Nhân dịp kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (1910-2018), 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3. Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Yên Bái tổ chức buổi gặp mặt Dâu, Rể và các thành viên gia đình cán bộ công chức trong cơ quan.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Vân – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa chúc mừng Công đoàn khu công nghiệp nhân ngày 8.3

Đến dự, động viên và chúc mừng buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Vân – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh. Đến dự có toàn thể thành viên các gia đình cán bộ công chức cơ quan Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh. Tại buổi gặp mặt Thường trực Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tặng quà và chúc mừng chị em phụ nữ nhân dịp kỷ niệm ngày 8/3 và tặng quà động viên các cháu học sinh là con cán bộ công chức trong cơ quan có thành tích cao trong học tập.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, là điều kiện để các đồng chí Dâu, Rể của cơ quan Công đoàn các khu công nghiệp có điều kiện được biết nhau, được làm quyen, động viên , cùng nhau chia sẻ những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống. Qua đó hiểu thêm về tổ chức công đoàn, hiểu thêm về công việc của người vợ, người chồng mình để cùng nhau “xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi con khỏe dậy con ngoan”, đoàn kết xây dựng cơ quan ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, có trên 90% CĐCS trực thuộc Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức các hoạt động: Tọa đàm, gặp mặt, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao … tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nữ công nhân lao động.

Tin, ảnh; Tiến Dũng (CĐ các khu CN)

Tin khác:


Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter