Các cấp Công đoàn ủng hộ trên 630 triệu đồng cho nhân dân Mù Cang Chải bị thiệt hại do lũ quyét


Ngày xuất bản: 17/08/2017 5:16:00 CH
Lượt đọc: 20374

 Nhằm ủng hộ nhân dân huyện Mù Cang Chải, trong đó có đoàn viên, người lao động khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra đầu tháng 8 vừa qua, thời gian qua các cấp Công đoàn trong và ngoài tỉnh Yên Bái đã quyên góp ủng hộ được trên 630 triệu đồng.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo Công ty Cổ phần sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn trao hỗ trợ cho các gia đình đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do lũ quyét

Ngay sau khi nhận được thông tin thiệt hại về người và tài sản của nhân dân, của đoàn viên, người lao động huyện Mù Cang Chải, các cấp Công đoàn trong và ngoài tỉnh đã vận động đoàn viên, người lao động quyên góp ủng hộ với tinh thần "Tương thân, tương ái". Đến thời điểm này đã có 8 đơn vị trong hệ thống công đoàn ủng hộ Mù Cang Chải được 632 triệu đồng tiền mặt. Trong đó, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam hỗ trợ 200 triệu đồng, công đoàn Y tế Việt Nam 105 triệu, Công đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Yên Bái 159 triệu, quỹ "Tấm lòng vàng" Tổng LĐLĐ Việt Nam 53 triệu, quỹ "Tấm lòng vàng" LĐLĐ tỉnh Yên Bái 15,5 triệu đồng, các cấp Công đoàn thị xã Nghĩa Lộ 40 triệu đồng, LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang 30 triệu đồng và Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn 25 triệu đồng. Với sự ủng hộ của các cấp Công đoàn đã kịp thời động viên, chia sẻ, trao hỗ trợ tới gia đình đoàn viên, người lao động và nhân dân bị thiệt hại do lũ ống ở Mù Cang Chải.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lan - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm hỏi, động viên người thân của đoàn viên không may bị thiệt mạng do lũ quyét

Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá rách ít đùm lá rách nhiều”, LĐLĐ tỉnh Yên Bái tiếp tục phát động mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh ủng hộ ít nhất 01 ngày lương; đồng thời, chỉ đạo đoàn viên, người lao động tích cực vận động người thân ủng hộ nhân dân huyện Mù Cang Chải khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra theo tinh thần thư kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái.

Tin, ảnh: Thanh Xuân (LĐLĐ tỉnh)

Tin khác:


Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter