CĐCS cơ quan LĐLĐ tỉnh Yên Bái tổ chức gặp măt kỷ niệm nhân kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3


Ngày xuất bản: 09/03/2018 9:09:00 CH
Lượt đọc: 23161

Công đoàn cơ sở cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái đã tổ chức các hoạt động và gặp mặt nhân kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3. Các đồng chí thường trực LĐLĐ tỉnh đã đến dự, động viên, tham dự hoạt động còn có các đoàn viên thuộc Tổ công đoàn các khu công nghiệp tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Chủ tịch CĐCS cơ quan tặng hoa chúc mừng 8.3 cho đoàn viên nữ

Trong đó, có 02 hoạt động nổi bật là tổ chức giải bóng chuyền hơi và thi cắm hoa nghệ thuật. Với sự khéo léo và tỉ mỉ, 07 đội thi đại diện cho 7 tổ công đoàn tham dự cuộc thi cắm hoa nghệ thuật đã mang đến những tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa, thể hiện phong cách cắm hoa độc đáo. Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật. Những tác phẩm tham gia tập trung vào các chủ đề tôn vinh người Mẹ, người phụ nữ Việt nam … Ban giám khảo đã trao 01 giải nhất; 01 giải nhì; 02 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các đội tham gia cuộc thi cắm hoa nghệ thuật. Giải bóng chuyền hơi với sự tham gia của 04 đội, kết quả gồm: 01 giải nhất; 01 giải nhì và 02 giải ba…

                    

Một trận thi đấu bóng chuyền hơi của đoàn viên CĐCS cơ quan LĐLĐ tỉnh        

Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt, đồng chí Vương Văn Bằng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới: "CĐCS cần tiếp tục phát động phong trào thi đua tới đoàn viên người lao động, đặc biệt là đoàn viên nữ, thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội XIX Công đoàn tỉnh Yên Bái, tiến tới Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2018 - 2023, trong đó đẩy mạnh thực hiện nghị quyết 6B ngày 29/1/2011 của Ban Chấp hành Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam khóa X về "Công tác vận động nữ công nhân viên chức lao động thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước". Làm tốt công tác bình đẳng giới, công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ, công tác trẻ em, công tác gia đình, thực hiện các phong trào thi đua, các chương trình các cuộc vận động; trong đó chú trọng hoạt động kiểm tra giám sát thực hiện chế độ chính sách lao động nữ..."

Ban tổ chức trao giải cho các Đội tham gia cuộc thi cắm hoa nghệ thuật

Nhân dịp này, CĐCS cơ quan đã tặng quà và hoa chúc mừng 13 cán bộ nữ trong cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Yên Bái.

Mỹ Quỳnh

Tin khác:


Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter