CĐCS Cơ quan LĐLĐ tỉnh tổ chức cho các cháu thiếu nhi Viếng lăng Bác nhân dịp 01/6


Ngày xuất bản: 05/06/2017 5:19:00 CH
Lượt đọc: 20221

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2017 và nhân kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, được sự nhất trí của lãnh đạo cơ quan LĐLĐ tỉnh ngày 02/6/2017 Công đoàn cơ sở cơ quan LĐLĐ tỉnh Yên Bái đã tổ chức cho các cháu thiếu nhi đến tham quan tại quảng trường Ba Đình viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cơ quan LĐLĐ tỉnh thường xuyên tổ chức các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi

Tham dự có 25 cháu là con cán bộ công nhân viên chức cơ quan LĐLĐ tỉnh. Đây là một hoạt động thiết thực nhằm tạo điều kiện để các cháu thiếu niên nhi đồng có điều kiện để tìm hiểu về lịch sử vẻ vang của dân tộc Việt Nam, về về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tìm hiểu những giá trị lý luận và thực tiễn của tư tưởng Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Nhân dịp này, các cháu được vui chơi tại khu Royal City và Vườn thú Thủ Lệ. Hoạt động này giúp các cháo có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm học tập, rèn luyện, giúp các cháu có hoạt động vui chơi bổ ích, đồng thời định hướng cho các cháu có lối sống lành mạnh, biết quan tâm hơn tới cộng đồng, thân thiện với môi trường.

Kết thúc chuyến đi các cháu rất vui vẻ, phấn khởi và cùng hứa sẽ cố gắng ra sức thi đua học tập, phấn đấu đạt được nhiều thành tích trong học tập, luôn là người con ngoan trò giỏi, thực hiện tốt năm điều Bác Hồ dạy.  

Tin: Minh Đức

Tin khác:


Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter