Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam


Ngày xuất bản: 21/11/2018 8:16:00 SA
Lượt đọc: 19900

Thiết thực chào mừng, kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018), Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái tổ chức thăm và tặng quà 5 đơn vị trường học trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Các đại biểu của tỉnh và thành phố dự lễ kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia tại trường TH và THCS Văn Phú.
Đồng chí Phan Tiến Thạch, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái, Phó Trưởng khối Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị thành phố đã tặng hoa và quà cho các nhà trường, đồng thời gửi lời tri ân những cống hiến của nhà giáo, ghi nhận và tuyên dương các Công đoàn cơ sở đã phối hợp tốt với Ban giám hiệu, tổ chức phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, phong trào “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” và cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.
Ảnh: Đ/c Phan Tiến Thạch thăm và tặng hoa Công đoàn Phòng giáo dục thành phố Yên Bái.
Đây là hoạt động thường niên và là món quà tinh thần đầy ý nghĩa, cán bộ nhà giáo, đoàn viên công đoàn được dịp trao đổi, chia sẻ những tâm tư nguyện vọng trong sự nghiệp trồng người.
Tin, ảnh: Bùi Mạnh Hùng, Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter