Liên đoàn Lao động huyện Trạm Tấu: Tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015


Ngày xuất bản: 02/03/2015 6:58:58 SA
Lượt đọc: 2409

 

Liên đoàn Lao động huyện Trạm Tấu vừa tổ chức hội nghị tổng kết nhằm đánh giá kết quả công tác Công đoàn năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015. Tới dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Liễu - Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của huyện và Chủ tịch, Phó Chủ tịch các Công đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn huyện.

 

 

LĐLĐ huyện Trạm Tấu khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2014

Năm 2014, hoạt động Công đoàn và phong trào trong CNVCLĐ huyện Trạm Tấu tiếp tục có sự phát triển mạnh mẽ về mọi mặt, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của địa phương. Toàn huyện hiện có 1.401 cán bộ CNVCLĐ, trong đó nữ 695 người, chiếm 50% trong tổng số CNCV lao động sinh hoạt tạo 27 đơn vị công đoàn trực thuộc và 1 đơn vị công đoàn Giáo dục huyện với 29 công đoàn trường học. Trong năm, LĐLĐ huyện luôn thực hiện tốt vai trò trong việc đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; các cấp công đoàn đã chủ động tốt trong công tác phối hợp với chính quyền địa phương triển khaithực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách đối với người lao động. Triển khai thực hiện có hiệu quả việc học tập, quán triệt đầy đủ các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết công đoàn các cấp gắn với đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, kế hoạch tuyên truyền, tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, phong trào thi đua yêu nước đến toàn thể đoàn viên công đoàn; quyên góp ủng hộ quỹ từ thiện nhân đạo, đặc biệt là Quỹ tấm lòng vàng, phụ nữ nghèo, nhắn tin ủng hộ biển đảo Hoàng Sa, Trường Sa do tổ chức Công đoàn cấp trên phát động..., đã tiếp nhận được trên 58,5 triệu đồng xây dựng quỹ; ủng hộ Quỹ khuyến học 178,7 triệu đồng và trên 2,3 tấn thóc để giúp các em có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức trao 25 xuất quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 7,5 triệu đồng...

 Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh và huyện Trạm Tấu đã khen thưởng cho 15 tập thể và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2014. Tiến hành bầu bổ sung 01 đồng chí tham gia Ủy viên Uỷ ban LĐLĐ huyện (nhiệm kỳ 2013 - 2018).

Tin, ảnh: Đinh Phú. Đài TT-TH Trạm Tấu

 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter