Hội thao truyền thống Ngành Ngân hàng Yên Bái lần thứ XIV - năm 2019 thành công tốt đẹp


Ngày xuất bản: 18/03/2019 7:41:00 SA
Lượt đọc: 26448

Trong thời gian 02 ngày 16 và 17/3/2019, Ngành Ngân hàng tỉnh Yên Bái tổ chức thành công Hội thao truyền thống lần thứ XIV - năm 2019. Hội thao là hoạt động thiết thực chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh Yên Bái, chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Ngành Ngân hàng (06/5/1951- 06/5/2018).

Đồng chí Bùi Trung Thu - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Yên Bái trao giải toàn đoàn  cho các đoàn vận động viên

 

Tham gia Hội thao lần này có sự tham gia của 232 vận động viên là đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động thuộc 10 Công đoàn cơ sở các chi nhánh ngân hàng trên địa bàn. Trong thời gian 02 ngày, các vận động viên đã tham gia thi đấu 05 môn thể thao gồm: Bóng bàn, Cầu lông, Quần vợt, Cờ tướng và môn Bóng chuyền hơi. Các vận động viên đã để lại ấn tượng cho khán giả với nhiều trận bóng hay, hấp dẫn, hồi hộp và nhiều đường cầu đẹp mắt….

Đồng chí Nguyễn Chương Phát, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải cho các đội tham gia môn bóng chuyền hơi nữ

 

Hội thao đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao 18 Giải Nhất, 18 Giải Nhì và 22 Giải Ba, nhiều Giải khuyến khích cho cá nhân và tập thể; 02 giải vận động viên nam và nữ cao tuổi nhất Hội thao; 01 Giải Nhất toàn đoàn cho Đoàn vận động viên Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT chi nhánh Yên Bái, 01 Giải Nhì cho Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Yên Bái, 02 Giải Ba cho Ngân hàng Phát triển chi nhánh Yên Bái và Ngân hàng đầu tư và Phát triển chi nhánh Yên Bái và 6 Giải Khuyến khích toàn đoàn cho các đoàn Ngân hàng: Công thương, Chính sách xã hội, Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt, Hợp tác xã và Thương mại cổ phần Kỹ Thương chi nhánh Yên Bái.

Đồng chí Mai Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Yên Bái, Trưởng Ban tổ chức Hội thao trao giải cho các đội tham gia môn bóng chuyền hơi nam

 

Kết quả Hội thao lần thứ XIV tiếp tục thể hiện sự đoàn kết, thống nhất cao trong ngành Ngân hàng, trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; là hoạt động thiết thực duy trì và thực hiện phong trào tham gia luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, làm theo lời Bác “Mỗi một người dân mạnh khỏe, tức là góp phần cho cả nước mạnh khỏe”; nâng cao đời sống tinh thần, thể lực và trí lực cho cán bộ, đoàn viên và người lao động ngành ngân hàng, tạo động lực và khí thế thi đua trong toàn Ngành góp phần hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Thanh Xuân

 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter