Chi bộ Liên đoàn Lao động tỉnh triển khai nhiệm vụ 2019


Ngày xuất bản: 10/01/2019 2:53:00 CH
Lượt đọc: 24182

Ngày 09/01/2019, Chi bộ Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ 2019. Dự hội nghị có Đồng chí Phạm Vĩnh Cường - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Đồng chí Nguyễn Chương Phát - Bí thư Chi bộ Liên đoàn Lao động tỉnh; các đồng chí trong Ban Chi ủy và toàn thể đảng viên trong chi bộ LĐLĐ tỉnh.

Đồng chí  Phạm Vĩnh Cường -  Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

Trong năm 2018, Chi bộ Liên đoàn Lao động đã nghiêm túc tổ chức và quán triệt, thực hiện đầy đủ, có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết, chỉ thị, quyết định, kết luận của Tỉnh ủy và Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch công tác của tập thể Ban Chấp hành đúng quy định và hướng dẫn của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh. Đồng thời, lãnh, chỉ đạo và thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn hoàn thành và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2018: Lãnh đạo tổ chức thành công Đại hội XIX Công đoàn tỉnh Yên Bái nhiệm kỳ 2018 - 2023, tổ chức các phong trào thi đua hiệu quả, thiết thực chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, quán triệt triển khai học tập Nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp và Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam.Lãnh đạo thực hiện tốt công tác đại diện, bảo vệ, chăm lo lợi ích; các chương trình phúc lợi, đem lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên và người lao động; chương trình “Nâng cao chất lượng thương lượng và thực hiện có hiệu quả Thỏa ước lao động tập thể ”, hỗ trợ làm nhà “Mái ấm công đoàn”; thực hiện Nghị quyết 7c/NQ-TLĐ của Tổng LĐLĐ Việt Nam về “Chất lượng bữa ăn ca của người lao động”. Phát động và tổ chức thực hiện các phong trào thi đua tới các cấp công đoàn, động viên CNVCLĐ, trọng tâm là phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo. Lãnh đạo thực hiện nghiêm việc thành lập cơ quan tham mưu, giúp việc chung khối Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội cấp huyện; thực hiện hoàn thành vượt mức chỉ tiêu phát triển đoàn viên ngoài khu vực nhà nước; thực hiện tốt kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ CĐCS, công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú để Đảng xem xét, bồi dưỡng kết nạp. Kết quả phân xếp loại CĐCS: Khu vực nhà nước đạt 88,5% CĐCS vững mạnh, ngoài khu vực nhà nước đạt 66,88% đạt vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Chương Phát – Bí thư Chi bộ trao bằng khen cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018

Đối chiếu và nhận diện đối với 27 biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ mà Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) của Đảng đã chỉ ra, năm 2018 trong Chi bộ không cán bộ, đảng viên nào có biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ.

Toàn thể hội nghị

Nhân dịp này, Chi bộ Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao Bằng khen cho 05 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018.

Tin, ảnh: Thanh Xuân – Mỹ Quỳnh

 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter