CĐCS Trường Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Yên Bái: Tổ chức Hội thi "Phụ nữ tài năng duyên dáng" 2015 - Copy


Ngày xuất bản: 20/10/2015 9:09:14 SA
Lượt đọc: 3170

 Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) và kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, tối ngày 19/10/2015 CĐCS Trường Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Yên Bái đã tổ chức thành công Hội thi "Phụ nữ tài năng duyên dáng" 2015. Đồng chí Nguyễn Thị Vân - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh đã đến dự động viên Hội thi.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Vân - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội thi

 Tham gia Hội thi có 10 thí sinh đến từ 03 tổ công đoàn: Đào tạo tổng hợp, Nghệ thuật và Tổ công đoàn Văn phòng đại diện cho nữ đoàn viên trong trường. Hội thi diễn ra với 4 phần thi: Trang phục áo dài, trang phục tự trọn, phần thi năng khiếu và phần thi ứng xử.

Ban tổ chức Hội thi đã trao giải nhất, nhì, ba cho các thí sinh có thành tích cao, thí sinh Phạm Thị Đào số báo danh 08 đến từ Tổ công đoàn Nghệ thuật đã vinh dự được trao giải nhất. Ngoài ra, Hội thi còn trao 7 giải phụ cho thí sinh trình diễn áo dài đẹp nhất, trang phục tự chọn đẹp nhất, thể hiện năng khiếu ấn tượng nhất, ứng xử hay nhất, phong cách trình diễn ấn tượng nhất, thí sinh có khuôn mặt khả ái nhất và thí sinh thân thiện nhất.

Qua hội thi đã giúp các đoàn viên công đoàn trong trường tìm hiểu thêm về kiến thức pháp luật, gia đình, xã hội và thể hiện nét duyên dáng của người phụ nữ, rèn luyện kỹ năng trong giao tiếp và ứng xử nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua "Giỏi việc trường - Đảm việc nhà" của đoàn viên công đoàn trong trường. Đồng thời, qua hội thi nhằm tôn vinh tài năng, phẩm chất, nét đẹp và nâng cao vị trí xã hội của các nữ đoàn viên trong trường.

Tin, ảnh: Thanh Xuân

 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter