Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở trường PTDT Nội Trú Trạm Tấu tổ chức các hoạt động cho trẻ em vui Tết Trung thu năm 2021


Ngày xuất bản: 21/09/2021 4:40:00 CH
Lượt đọc: 6747

Thực hiện các văn bản chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái, LĐLĐ huyện Trạm Tấu về việc tổ chức các hoạt động cho trẻ em con công nhân, viên chức, lao động nhân dịp Tết Trung thu - Rằm tháng 8 âm lịch năm 2021. Ban Chấp hành Công đoàn trường PTDT Nội Trú THCS Trạm Tấu đã tổ chức các hoạt động thiết thực để chăm sóc, giáo dục trẻ em là học sinh và con đoàn viên công đoàn cơ sở.
 
ĐVCĐ nhà trường hướng dẫn trẻ em là học sinh làm đèn lồng trang trí
Căn cứ vào tình hình dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp, CĐCS nhà trường đã tổ chức các hoạt động Tết Trung thu cho trẻ em bằng hình thức thăm, tặng quà Trung thu cho trẻ em là con đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn gồm 02 suất, mỗi suất trị giá 300.000 đồng kèm theo gồm các phần quà bánh kẹo. bên cạnh đó trao tặng 06 suất quà trị giá 200.000đồng/ 01 suất cho 06 trẻ em là học sinh có HCKK do UBND Thị trấn hỗ trợ; Trao 23 suất quà cho 23 trẻ em được ĐVCĐ nhà trường nhận đỡ đầu, giúp đỡ với tổng số tiền trên 25 triệu đồng, được trích từ kinh phí công đoàn. Ngoài ra Ban Chấp hành công đoàn nhà trường còn tổ chức cho học sinh làm đèn lồng, vẽ tranh chủ đề “Vầng trăng tuổi thơ” và trang trí lớp học; tổ chức tuyên truyền sự tích, ý nghĩa Tết Trung thu.
Với những hoạt động trên, Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường đã đem lại cho trẻ em không khí Tết Trung thu thân thiện, vui tươi và phấn khởi. Các em vừa được quan tâm, chăm sóc, vừa được giáo dục đạo đức, lối sống, vừa được phát triển năng lực và những mặt nổi trội của bản thân một cách phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Tin, ảnh: Lại Tuyết Hạnh - CĐCS trường Nội trú Trạm Tấu. 

Thư viện Video

Liên kết khác

Các ca khúc về Công đoàn

Lượt truy cập

Free Website Hit Counter